THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH BỘ LƯU ĐIỆN VÀ TRÁCH NHIỆM BẢO HIỂM SẢN PHẨM – DỊCH VỤ 

(Lưu trữ điện dự phòng cho thiết bị viễn thộng, CNTT trong các lĩnh vực: an ninh quốc phòng, tài chính, ngân hàng, phát thanh, truyền hình, y tế, giáo dục, công nghệ & tự động hoá, cùng nhiều ứng dụng nguồn quan trọng khác)

Kính thưa Quý Khách hàng trên cả nước,

Công ty ELCO là đơn vị được DELTA uỷ quyền chính thức và duy nhất để Quản trị hệ thống phân phối và dịch vụ hỗ trợ Trước – Trong – Sau bán hàng đối với tấc cả các sản phẩm bộ lưu trữ điện do DELTA sản xuất,  áp dụng kể từ ngày 10/02/2015 và trách nhiệm bảo hiểm sản phẩm – dịch vụ như sau:

Nội dung dịch vụ hỗ trợ và bảo hành sản phẩm: 

Tư vấn miễn phí về thông tin kỹ thuật của sản phẩm

Không kể đến thời gian cần thiết để nạp điện lại cho ắc quy và thử tải sau bảo hành thì:

– Sản phẩm ONLINE công suất từ 1KVA đến 10KVA 1 Phase:

  1. Đổi mới sản phẩm nếu xảy ra lỗi UPS trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  2. Đổi sản phẩm tương đương trong trường hợp UPS bị lỗi nhưng đã sử dụng quá 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

– Sản phẩm ONLINE công suất từ 10KVA 3 Phase trở lên sẽ được bảo hành trong vòng 72 giờ. Nếu sau 72 giờ chưa thể giải quyết được sự cố, công ty ELCO sẽ cấp thiết bị thay thế để sử dụng trong quá trình chờ đợi.

(Thời gian bảo hành nêu trên được tính kể từ khi chi nhánh công ty ELCO chính thức tiếp nhận thiết bị hư hỏng bằng văn bản để bảo hành cho khách hàng và căn cứ vào khả năng đáp ứng cho chủng loại linh kiện, phụ kiện cần thiết trong trường hợp cụ thể)

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm thoả mãn điều kiện được bảo hành không thu phí theo quy định và khi được sự hỗ trợ của khách hàng bằng văn bản thì định kỳ 06 tháng, các đội dịch vụ kỹ thuật cơ động của công ty ELCO sẽ tổ chức các Chương trình hỗ trợ kỹ thuật đến với quý khách hàng dự án để bảo hành, bảo trì không thu phí ngay tại nơi lắp đặt đối với bộ lưu điện Online có công suất từ 6KVA trở lên.

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, Công ty ELCO sẽ hoàn trả 100% cước phí vận chuyển gửi hàng bảo hành về các chi nhánh Công ty ELCO (chỉ áp dụng với các sản phẩm thoả mãn điều kiện được bảo hành không thu phí) theo phương thức thông thường như: đường sắt, ô tô tải, bưu điện… căn cứ theo bản gốc (bản chính) của hoá đơn vận chuyển (hoá đơn GTGT) hoặc vé cước hành lý tương ứng (theo đúng mẫu của Bộ tài chính và Tổng cục thuế) mà khách hàng được yêu cầu gửi cho Công ty ELCO.

Lưu ý quan trọng: Bộ lưu điện chỉ được bảo hành không thu phí khi xuất trình được GIẤY CHỨNG NHẬN BẢO HÀNH hợp lệ và đảm bảo tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Nội dung trách nhiệm bảo hiểm sản phẩm và dịch vụ:

– Công Ty CP Công Nghệ ELCO Việt Nam

– Hãng SX Delta

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Quý khách hàng!

Trân trọng kính chào

CÔNG TY CP Công Nghệ ELCO Việt Nam

Tổng Giám Đốc

Lương Văn Huân (đã ký)